Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Công ty chúng tôi giới thiệu xe tải Veam VT340, Veam VT490, Veam VT490

Sau hơn 14 năm tồn tại và phát triển, Veam ngày càng khẳng định thương hiệu trong thị trường xe tải. Theo thông tin được biết hiện nay thị trường xe tải đang ngày càng mở rộng và tăng trưởng đều. Nên vì thế Veam Motor đã không ngừng nguyên cứu và cải tiến thương hiệu, chất lượng và sản phẩm.

Dựa trên tiêu chí của Veam Motor chỉ sản xuất xe tải tiết kiểm nhiên liệu, vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian, thẩm mỹ cao và giá cả phù hợp với khách hàng trong nước. Sau khi tung ra sản phẩm xe tải Veam VT200 và xe tải Veam VT250 được khá nhiều khách hàng lựa chọn và được xem là dòng xe HOT trong năm vừa rồi. Tận dụng được thời cơ và thêm thị trường xe tải khởi sắc, Veam Motor vừa cho ra hàng lọt sản phẩm tải trọng mới cùng dòng xem Veam VT như: Veam VT340,  Veam VT490, Veam VT490A nhầm thoả mãn nhu cầu của khách hàng trên phân khúc thị trường xe tải nhẹ và xe tải trung.
Hôm nay, đại lý chúng tôi xin giới thiệu đôi nét về ưu m của xe tải Veam VT340, VT490 và VT490A
Ngoại thất xe tải Veam VT340, VT490 và VT490A đều như nhau. Cụ thể:
Đầu xe tải Veam VT vuông, được bổ xung nhiều gương chiếu hậu giúp mở rộng khoảng tầm nhìn


Vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu của xe tải Veam VT đầu cabin vuông theo kiểu Isuzu cứng cáp mang phong thái mạnh mẽ oai hùng cho người sử dụng. Bên cạnh đó bổ xung thêm gương chiếu hậu để mở rộng tầm nhìn quan sát phía sau, giúp người dùng yên tâm hơn khi lái xe



Đèn chiếu sáng thiết kế vuông nhưng vẫn trang nhã và chắc chắn với góc chiếu sáng khá rộng, mở tầm nhìn được rộng hơn, tia sáng mạnh hơn giúp người lái nhìn rõ hơn trong thời tiết xấu như: trời tối không đèn đường, sương mù quá dày.

Ngoài ra, để bảo đảm an toàn cho xe khi lái vào ban đêm, Veam Motor đã bổ xung đèn kícch thước ở 2 bên cánh cửa, hông xe và trên đầu xe để những lái xe khác có thể hình dung và đoán được kích thước của xe khác lưu thông trên cùng một tuyến đường.
Nội Thất


Ngoài ra, khách hàng có thể xem giá xe tải Veam 2015 tại đây

2 nhận xét: