Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Xe ford ranger bán tải được tin dùng nhiều nhất



Xe ô tô sang đắt tiền thì kén người dùng. Chắc ở Việt Nam chỉ có mấy Đại gia thích những xế hộp đắt tiền đó mới giám mua. Chứ đa phần thị trường Việt Nam thì dòng xe được ưa chuộng và dùng nhiều nhất vẫn là xe Ford ranger 2016. Dòng xe được thống kế trong 2 năm gần nhất 2015- 2016 là dòng xe được khách hàng mua dùng nhiều nhất.





Hiện nay, không phải tất cả dòng xe của Ford đều được bán ở tất cả các thị trường, ví dụ vua bán tải F-150 thì dường như chẳng bao giờ bán ở thị trường Việt Nam, thứ nhất vì giá nó quá cao, thứ hai là đã có Xe Ford Ranger thống lĩnh. Chính xác là tùy từng thị trường, nhu cầu, đặc điểm an sinh xã hội, môi trường, kinh tế, thuế, giấy tờ...để Ford có thể bán dòng xe của mình ở thị trường nào đó. Ở Việt Nam thì chỉ phổ biến vài dòng xe của Ford mà thôi và giá xe của Ford cũng khá rẻ so với mặt bằng chung, chưa có chiếc nào giá tầm 2 tỷ cả, cao nhất cũng 1,5 tỷ thôi. Chứng tỏ Ford đánh giá Việt Nam là thị trường thu nhập thấp và bình dân.
Sản phẩm tốt: Được thể hiện ở yếu tố chất lượng cao, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng và thông minh.
Doanh nghiệp vững mạnh: Dựa trên sự đa dạng về cơ cấu sản phẩm và thị phần trên toàn cầu.
Một thế giới tốt đẹp: Thể hiện qua chiến lược phát triển bền vững của hãng

Ford Ranger hiện là dòng xe bán chạy nhất của Ford tại Việt Nam bởi tính ưu việt cũng như giá cả của nó.

Chuyên viên tư vấn bán hàng: Mr Phong  *0907 234 055*
Ford Việt Nam
104 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam




0 nhận xét:

Đăng nhận xét